Có thương hiệu cũng như hoạt động lâu năm trên trường thị.

  • Được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 4102021781 làm kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 27/04/2004 và được công nhận thành phố Hồ Chí Minh-Bộ công ty cấp giấy chứng nhận số 43 / GCN hội đủ điều kiện an ninh Thứ tự để bảo vệ kinh doanh dịch vụ trên toàn quốc.

  • Tự hào là một công ty bảo vệ lâu đời công ty chúng tôi tự hào quyết định uy tín cũng như chất lượng dịch vụ cực tốt song hành vói giá cả phải chăng, với kinh nghiệm 18 năm hoạt động với môi trường cạnh tranh khốc liệt công ty của chúng tôi, tôi đã chứng minh được điều đó.

GIAY AN

giấy xác nhận đủ điều kiện về ANTT để bảo vệ dịch vụ kinh doanh

Đào tạo chất lượng bảo vệ tốt

  • Quy trình tuyển chọn nhân viên Chính Nghĩa hoàn toàn dựa trên tiêu chuẩn chương trình của hiệp hội vệ sĩ và dịch vụ bảo vệ quốc tế (Hiệp hội Vệ sĩ và An ninh Quốc tế-IBSA).

  • Đội ngũ nhân viên  Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa  được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo vệ-Vệ sĩ. Được trang bị những kiến ​​thức chuyên sâu về đạo đức nghề nghiệp, nghệ thuật giao tiếp ứng dụng, sơ cấp cứu, phòng cháy chữa cháy, võ thuật tự vệ và pháp luật liên quan đến công ty bảo vệ trên toàn lãnh thổ Việt Nam Nam.hoc nv phong chay chua chay

  • Được cấp các chứng chỉ liên kết loại như: Chứng chỉ phòng cháy chữa cháy, cấp cứu sơ cấp, dịch vụ bảo vệ

  • hoc_nghiep_vu_bv_chuyen_nghiep.jpg

  • Với tinh thần trách nhiệm cao, có ý thức tổ chức, tốt nghiệp vụ, có đạo đức, coi trọng thông tin bảo mật của khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Số lượng khách hàng

  • Với quy mô lớn cũng như chuyên nghiệp của công ty dịch vụ bảo vệ Chính nghĩa danh sách khách hàng trải dài từ bắc vào nam gồm nhiều Doanh nghiệp, Công ty, Nhà máy, Siêu thị, Nhà hàng, Khách sạn, Trường học , Hộ Gia Đình, và nhiều sự kiện hoạt động văn hóa xã hội như bảo vệ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, sự kiện bảo vệ Phật Ngọc tại Chùa Hoằng Pháp vv .. quý khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn bộ như uy tín khi sử dụng dịch vụ.
    • hoa hau 3

cuộc thi bảo vệ hoa hậu 2008

bảo vệ siêu thị điện máy chợ lón trải dài từ bắc vào nam

 

và còn nhiều quý đối tác khác https://baovechinhnghia.vn/khach-hang-doi-tac